Thursday, October 12, 2006

lonesome-cities

...

บล้อกนี้ไม่มีไรมากครับ แค่อยากจะแนะนำบล้อกของเพื่อน ที่ผมไปร่วมแจมด้วยนิดหน่อย และมีเพื่อนของเพื่อนมาร่วมแจมกันอีกกลุ่มหนึ่ง สังคมไซเบอร์นี่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยนะครับ จากเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราเคยออนไลน์คุยกันกับเพื่อนแปลกหน้า แล้วสนิทกันได้ยังไง วันนี้ก็มีอารมณ์แบบนั้นหวลกลับมาอีกครั้ง กลุ่มพวกเราที่ทำบล้อกนี้ ไม่เคยเจอหน้ากันเลยด้วยซ้ำ ผมคุย MSN กับแค่คนหนึ่งในกลุ่มนั้น แต่เราทุกคนก็สามารถเชื่อมโยงถึงกัน และทำงานนี้ร่วมกันได้

ลองคลิ๊กเข้าไปดูได้ที่ http://lonesome-cities.exteen.com/

คาดว่ามันจะเป็นที่รวมงานเขียน ภาพถ่าย ไฟล์วิดีโอ หรือเพลง หรืออะไรก็ได้ ที่สะท้อนให้เห็นความคิดของพวกเรา ที่มีต่อเรื่องราวในชีวิตประจำวันประเด็นต่างๆ ในเมืองที่แต่ละคนอาศัยอยู่ เราเพิ่งเริ่มทำกันมาไม่นานนี้เอง ผลงานข้างในนั้นยังน้อยอยู่ ภาพรวมดูยังไม่ค่อยลงตัวและยังไม่ชัดเท่าไร คาดว่าคงต้องทำงานนี้กันไปอีกสัก 1-2 เดือนเป็นอย่างน้อย มันจึงจะมีอะไรๆ ชวนให้คุณเข้าไปติดตาม และดูน่าสนใจมากกว่านี้ ตอนนี้แค่อยากให้คุณลองแวะเวียนเข้าไปดูเล่นๆ เป็นครั้งคราว

วันนี้เพิ่งไปลงทะเบียนสื่อมวลชนงานเทศกาลหนังมาครับ ได้บัตรแข็งมาแล้ว ทำให้สามารถเลือกดูหนังได้ฟรีตลอดงาน วันนี้ก็ดูไปแล้วเรื่องนึง และคาดว่าในอีก 2 อาทิตย์ถัดจากนี้ไป วันไหนว่าง ก็จะพยายามไปสิงอยู่แถวโรงหนังย่านกลางเมือง ท่าทางจะน่าสนุกดีไม่เลว มีอะไรน่าสนใจจะเอามาเล่าให้ฟัง

...

1 comment:

Anonymous said...

Website น่ารักดี โดยเฉพาะ Background

เดาว่าคุณ Cyber Being คงเป็นคนที่ 4 กระมัง สังเกตจากความขยันในการเขียนบลอกรายวันซะขนาดนั้น

ชื่อ Web เป็นเรื่องของความเหงาอีกแล้น แต่สงสัยว่าเมื่อหนุ่มเหงาๆ 4 คนมาการรวมตัวกัน แล้วจะยังเหงากันอยู่อีกหรือปล่าวนะ

แต่ดูแล้วน่าจะเป็นนิมิตหมายอันดี เพราะคงได้อ่านงานเขียนคุณภาพเพิ่มขึ้นอีกเยอะ

แต่ก็แอบเป็นกังวลนะเนี่ยว่าถ้าโลกเราตอนนี้มีหนุ่มๆ ขี้เหงามาแอบเหงาอยู่ในโลก Cyber กันเยอะขึ้นอย่างนี้ แล้วโลกภายนอกมันจะกลายเป็นว่ามีแต่ทอมกับดี้รึป่าววะเนี่ย