Thursday, February 04, 2010

สถิตความคิดไว้ในสเตตัสเฟซบุค (13)

 


โครงการสถิตความคิดไว้ในสเตตัสเฟซบุค ประจำวันที่ 25 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2553


...


 


flower fall Uploaded to www.youtube.com หน้าออฟฟิศ GM January 25 at 1:13pm via YouTube


HP DIY Workshop ยังมีที่เหลือในรอบเช้าครับ วันอังคาร 26 มกราคม (พรุ่งนี้) เริ่มเรียน 9.30 น. ถึงประมาณเที่ยงครึ่ง เราสอนการออกแบบสิ่งพิมพ์เพื่อธุรกิจแบบง่ายๆ หัวจดหมาย นามบัตร โบรชัวร์ ลงทะเบียนโดยกดลิงค์นี้ หรือโทรมา 022418000 ต่อ 272 www.dlfreemag.com January 25 at 1:33pm


เม่นทารก January 25 at 4:44pm


Pra Nangklao Bridge Uploaded to www.youtube.com สะพานพระนั่งเกล้า วันที่ 23 มกราคม 2553 เวลาหกโมงเย็น January 25 at 6:27pm via YouTube


set up stage for tomorrow big event at digital gateway @ siam square January 25 at 11:17pm via Mobile Web


วันเซ็ทอัพเวทีและสถานที่ ฝุ่นตลบ อาการภูมิแพ้กลับมาอีกแล้ว ขอกลับบ้านมาพักก่อนเน้อ HP DIY Workshop @ Digital Gateway - Set up night วันเซ็ทอัพเวทีและสถานที่  By:Digital Life Photos:9 January 26 at 1:25am


อืมม [Exclusive]ให้คุณได้อ่านก่อนใครกับ”ชิ อนุชา ผู้จัดการจอมลวงโลก!?” drama-addict.com ซึ่งเปี๊ยกบอกว่ามันเป็นโอกาสเหมาะ ที่จะใช้วิกฤตินี้ของผมเป็น “กาวใจ” ประสานรอยร้าวของผมกับนาธานที่ผ่านวันเวลามาเนิ่นนานแล้ว January 26 at 6:14am


traffic jam as hell !! January 26 at 7:58am via Mobile Web


อัพเดทสถานการณ์ล่าสด ผู้เข้าร่วม 14 คน จากที่นั่งทั้งหมด 30 คน ถือว่าไม่เลวใช่ไหม สำหรับงานเช้า เก้าโมงครึ่ง - หวังว่างานรอบบ่ายคนจะเต็มทุกที่นั่ง - ใครสนใจ ตามมาได้ที่ดิจิตอลเกทเวย์ ชั้น 4 งาน HP DIY ออกแบบสิ่งพิมพ์และใช้พรินเตอร์ January 26 at 10:37am


on the way home. such a long long day. such a long long way home. traffic jam as hell again. January 26 at 7:03pm via Mobile Web


วันนี้ดราม่าแบบชิวๆ ฟีลกู้ด มีคติสอนใจ ชีวิตล่องจุ๊น drama-addict.com บุ๋มจึงเอาเรื่องนี้มาเล่าเป็นอุทาหรณ์และใช้เป็นเคสที่สนับสนุนให้มีการร่างสัญญาระหว่างผู้ให้กับผู้รับสัตว์เลี้ยงเป็นลายลักษณ์อักษร January 26 at 9:46pm


 ความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละวัน ถึงแม้จะทำงานมาเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน พอกลับมาถึงบ้าน กินข้าวอาบน้ำเรียบร้อย ก็มาเปิดอ่านดราม่าแอดดิกท์สักกระทู้ก่อนนอน รับรองนอนหลับฝันคิมูจิ๊สุโค่ยจริงๆ January 26 at 9:47pm


อันนี้ของเค้าดีจิงๆ นะเธอว์ ศึกเฟมินิสต์ปะทะเด็กโต๊ะสยามสแควร์ โวยผู้จัดการตัวดี!ตีค่าสตรีเท่าเหล้าห้าลัง!!! drama-addict.com ยังไม่ทันจีบก็ดราม่าซะแร้วววว เส้นก็ไม่มี น้ำยาก็ไม่มีแค่แซวกันขำๆ ทำไมซีเรียสกันง่ายจัง ผู้หญิงอ่านแล้วยังไม่จี๊ดด้วยเลยเธอว์ January 26 at 9:55pm


ประเด็นของเรื่อง GT 200 มันก็คือ Observer's bias นั่นแหละ ถ้าผู้ใช้เชื่อว่าเครื่องมันเวิร์ค เขาก็เลือกจำเฉพาะสถานการณ์ที่นำเครื่องไปใช้แล้วได้ผล โดยตัดสถานการณ์ที่ใช้แล้วไม่ได้ผลออกไป ทำเป็นลืมๆ ซะ แล้วอ้างเหตุผลมากลบเกลื่อนให้มัน สภาพร่างกายไม่พร้อมบ้าง สภาพแวดล้อมไม่เหมาะสมบ้าง ฯลฯ January 26 at 10:07pm


Observer's bias เหมือนกรณีน้ำหมักขยะมหาบำบัดของป้าเช็ง ร้อยคนพันคนซื้อน้ำขยะไปใช้แล้วไม่ได้ผล คนทั่วไปก็ไม่สนใจ ไม่ได้เป็นข่าว ไม่ได้เอามาป่าวประกาศ แต่พอคนนึงใช้แล้วเกิดฟลุคหายขึ้นมา คนทั่วไปก็เอาไปฮือฮากันใหญ่ เอาตัวมาสัมภาษณ์ออกรายการเคเบิลทีวีของป้าแก January 26 at 10:08pm


Observer's bias เหมือนกรณีหนังสือ The Secret คนที่เชื่อมันก็เชื่ออยู่อย่างนั้น แล้วก็ ขอ-เชื่อ-รับ ไปเรื่อยๆ ถ้าเชื่อแล้วยังไม่ได้รับ มันก็ให้เหตุผลว่าคงยังเชื่อไม่มากพอ ต้องเชื่อให้มากกว่านี้ แล้วก็รอเวลาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้รับ แล้วก็ค่อยบอกว่า เห็นไหมว่า The Secret ได้ผลจริง ทั้งที่เรื่องแบบนี้พิสูจน์ไม่ได้ และไม่ใช่วิทยาศาสตร์ January 26 at 10:10pm


ประกอบร่างงงง !! January 27 at 11:04am via Mobile Web


ทำไมเวลาฟังเพลงบางเพลง แล้วรู้สึกเหมือนกำลังเคลื่อนที่ไปข้างหน้าตลอดเวลา เป็นเพราะจังหวะใช่หรือเปล่า เพลงทั้งเพลงเปรียบเหมือนเป็น space แล้วจังหวะแต่ละบีทเปรียบเหมือนเป็นเสาแต่ละต้น เมื่อจังหวะเคลื่อนไป ผู้ฟังเพลงก็จะรู้สึกว่าเคลื่อนที่ตาม ถ้าจังหวะมีลักษณะสม่ำเสมอ คงที่ ผู้ฟังจะรู้สึกเคลื่อนไปข้างหน้าคงที่เช่นกัน January 27 at 1:20pm


เหมือนคนตกน้ำ เมื่อเห็นขอนไม้ลอยมาก็ต้องคว้าไว้ก่อน เครื่อง GT 200 ก็เหมือนขอนไม้นั่นแหละ - ใครสักคนให้สัมภาษณ์ในวันนี้ January 27 at 10:01pm


GT 200 เครื่องละเกือบล้าน เฉพาะจังหวัดชายแดนภาคใต้ตอนนี้มีห้าร้อยกว่าเครื่อง เฮ้ยยยย ปีนี้กรูขอไม่กรอกใบภาษีละนะ พอกันที เก็บเงินไว้ซื้อหญ้ามากินเองดีกว่า January 27 at 10:09pm


เอามาจากน้องต่อ ไร้คำบรรยาย บริหารนมเล็กให้ใหญ่ www.youtube.com ท่าบริหารอกเล็กให้ใหญ่ โดย คุณ กุ้งเขมมิกา ณ สงขลา เจ้าของ บ้านตบนม ได้ผลจริงแน่นอน http://www.bantobnom.com January 28 at 7:47am


โอ้ว ชิ้ทททท !!! แจ้งเตือนสำหรับผู้ที่ได้ดูคลิปแอโรบิกตบนม อย่าเข้าเว็บไซต์บ้านตบนมนะครับ มันมีไวรัสโทรจันครับ January 28 at 8:25am


เคยเป็นปะ ? เวลาที่ซื้อของอะไรมาแพงๆ เสร็จแล้วเอามาอวดเพื่อน เพื่อนบอกว่ามึงซื้อมาทำไมเนี่ยะ ของชิ้นนี้ไม่ดี หรือบอกว่าเราซื้อมาแพงเกินไป พอได้ยินแบบนี้ปุ๊บ เราจะรีบเถียงเพื่อนทันที เออ ก็กูพอใจจะซื้ออันนี้ เงินของกู กูว่ามันใช้ดี กูว่ามันไม่แพง ... ที่ตอนนี้กองทัพและหน่วยงานราชการกำลังเถียงเรื่อง GT 200 มันคือเรื่อง buyer's remorse และ rationalization ล้วนๆ January 28 at 9:12am


กำลังนึกภาพอีก 2-3 เดือนข้างหน้า เห็นคนนั่งเล่น iPad ในสตาร์บัคส์ แล้วเปิดดูคลิปบ้านตบนมในยูทูป นมเล็กตบให้นมใหญ่ นมใหญ่ตบให้กระชับ January 28 at 10:41am via Mobile Web


แปะไว้ก่อน คราม เวอร์ชั่นตามภาพ (Literal Video Version) www.youtube.com ติดตามผลงานอื่น ๆ ได้ที่ ipanyaon.exteen.com นะครับ Bodyslam - คราม literal video version การจะทำให้ขำนี่ต้องเป็นคน ปากจัดๆ หน่อย ซึ่งผมทำไม่ได้ง่ะ แต่เห็นยังไม่เคยมีของไทยทำ ขอเป็นคนแรกก็ยังดี ไม่ขำไม่เป็นไร January 28 at 6:21pm


หน้าคุ้นๆ SMEs - Manager Online www.manager.co.th จากปากซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 19 เข้าไปประมาณ 20 เมตร จะพบร้าน “ก.เอ๋ย ก.กาแฟ” ร้านกาแฟขนาดกะทัดรัด มีทั้งหมด 3 ชั้น โดดเด่นด้วยการตกแต่งบรรยากาศแห่งวันวาน คล้ายร้านที่ตั้งอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของไทย ... January 28 at 9:19pm


อีกหน่อยคงต้องมีคนมาขู่เรา ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ PANTIP.COM : A8819309 ดู เฮียสรยุทธ เย็นนี้แล้ว ผมรู้สึกว่าประเทศไทยขาดคนน่าเชื่อถือไปอีกคนแล้ว [วิท www.pantip.com
ที่ผ่านมาผมยกย่องคุณหมอไว้มาก เจอวันนี้เข้าไปกับคำพูดที่ว่า ''ฝรั่งจะบอกว่ายังไงไม่สำคัญ แต่คนไทยทำได้ดังนั้นจึงเชื่อว่ามันใช้งานได้" โอ๊ววว ต่อไปนี้ผมคงยากจะเชื่อคุณหมออีกต่อไป ... January 28 at 9:37pm


ดูพวก ส.ส. ประชุมสภากันวันนี้ ก็เห็นชัดเจนว่าพวกมันเจตนาแสดงการทะเลาะเบาะแว้ง ให้ประชาชนเห็นว่าสภานี้ดำเนินต่อไปไม่ได้ ป่วนกันไปมาเพื่อรอเวลาให้ยุบสภา หรือไม่ก็ปฏิวัติไปเสีย สันดานนักเลือกตั้งมันก็แค่นี้จริงๆ January 28 at 10:20pm


เพื่อให้ทหารไทยที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มีกำลังใจ พวกเราคนไทยทุกคน ก็จะต้องทำทีเป็นเชื่อ GT 200 ว่าใช้งานได้จริงสินะ !? January 28 at 10:33pm


หลังห้างอิมพีเรียลสำโรง ซอยสุขุมวิท 78 เด็กนักเรียนหญิงนัดมาจับคู่ตบกันเป็นประจำ ที่นี่มันคือ Fight Club ของจริงเลยสินะ January 28 at 10:55pm


นักสืบพันธ์ทิพย์ สาขาราชดำเนิน PANTIP.COM : P8812443 ##### อนุมัติงบประมาณซื้อเครื่อง GT200 ในสมัยรัฐบาลใคร? ##### [การเมือง] www.pantip.com คือเท่าที่ผมเข้าใจ ผมกล้าฟันธงว่า กองทัพและผู้ที่เกี่ยวข้องรู้แน่นอนว่าใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ ผมอยากจะทราบว่าใครเป็นรัฐบาล ตอนที่อนุมัติซื้อเครื่องนี้?ใครเป็น ผบทบ. ตอนที่อนุมัติซื้อเครื่องนี้?ใครคือผู้ที่น่าจะได้ผลประโยชน์ ... January 29 at 8:39am


คุณหญิงหมอพรดริฟท์ หมดกัน สร้างมากับมือ !!! หมดสิ้นศรัทธา!!ชาวพันทิปร้องไอ้หยาหลังหมอคนดังดริฟท์ระห่ำออกทีวี!!! drama-addict.com หมอพรดริฟท์หยัน อจ.เจษฎาออกรายการว่าถ้าแน่ใจว่าไอ้เครื่องหนวดเทวดาของเธอว์ใช้งานได้จริงก็ลงไปสามจังหวัดภาคใต้กับชั้นซี่!!! January 29 at 8:45am


วันนี้พี่จ่าดราม่าแอดดิกท์เขาสรุปประเด็นไว้ดีมากครับ "ฉิบหายสิครับ ประเด็นนี้แรงมากนะครับเนี่ย ถ้ามีคนเอาไปประโคมว่าทหารไทยใช้เครื่องกำมะลอนี่ เพื่อหาข้ออ้างเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัย แบบนี้ชาวบ้านแถวสามจังหวัดใต้เขามิมองทหารไทยในแง่ร้ายเหรอวะครับแล้วดราม่าระดับชาติเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร" January 29 at 9:00am


ขอเชียร์ให้น้องแยมเจาะข่าวนี้ให้ถึงตัวเจ้าของบริษัทนำเข้า GT200 ข่าวสามมิติ แฉ www.youtube.com ข่าว 3 มิติ January 29 at 9:05am


เช้านี้ได้ขี้นรถเมล์ฟรี เป็นลางดีว่าคงจะได้เจออะไรดีๆ ตลอดวัน Λ Λ January 29 at 11:18am via Mobile Web


ระบบขนส่งมวลชนเป็นรูปแบบการคมนาคมที่มีความเป็นประชาธิปไตยมากที่สุด ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน ร่วมกันเป็นเจ้าของ ร่วมกันใช้ ร่วมกันรักษา จ่ายเงินเท่ากัน และเดินทางไปพร้อมๆ กัน คุณภาพของระบบขนส่งมวลชนในประเทศหนึ่งๆ จึงเป็นเครื่องชี้วัดความเป็นประชาธิปไตยของประเทศนั้นๆ January 29 at 12:51pm


ประเทศที่ปล่อยให้ระบบขนส่งมวลชนเน่าหนอน รถไฟเก่าคร่ำครึ นายทุนรถทัวร์เอาเปรียบ รถเมล์เป็นปลากระป๋อง รถไฟฟ้ามีไม่พอ ไม่มีทางเป็นประเทศประชาธิปไตยได้ เพราะประชาชนไม่มีความเท่าเทียมแม้แต่ในความต้องการพื้นฐานที่สุด คือการเดินทาง จะเป็นได้ก็แค่ประเทศทุนนิยมสามานย์ ที่มีรถยนต์ส่วนตัวเต็มถนน แท็กซี่โจรจอดแช่ ไม่ยอมรับผู้โดยสาร รถตู้รับจ้างผิดกฎหมายกลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างสุดอันตรายกลายเป็นความเคยชิน January 29 at 1:09pm


เอาไปทำซะพี่น้องงงงง !! แบบประเมินความเครียด watpon.com January 29 at 1:34pm


รถยนต์ส่วนตัวเต็มถนน เปรียบเหมือนระบบทุนนิยมแบบไร้การควบคุม ซึ่งมักจะเรียกให้สวยหรูว่ากลไกตลาดสมบูรณ์ แต่จริงๆ แล้วมันคือมือใครยาวสาวได้สาวเอา ผลรวมของการแข่งขันในระบบนี้ ไม่ได้ทำให้เจริญขึ้นไปพร้อมกัน แต่จะมีเพียงชนชั้นบนเท่านั้นที่ได้เอาเปรียบคนอื่น คนขับรถยนต์ส่วนตัวต้องทนทุกข์อยู่ในกล่องติดแอร์ของตนเอง ปล่อยให้คนนั...่งรถเมล์ดมก๊าซพิษไป ผู้ได้ประโยชน์มีแค่นายทุนบริษัทรถยนต์ บริษัทน้ำมัน และบริษัทก่อสร้างถนน January 29 at 2:27pm


พรุ่งนี้วันเสาร์ ! และอีก 15 วันก็จะเป็นวันวาเลนไทน์ !!!! January 29 at 3:11pm


โครงการสถิตความคิดไว้ในสเตตัสเฟซบุค ประจำวันที่ 15 - 25 มกราคม 2553 อะโลน อิน เดอะ ซีเนม่า - สถิตความคิดไว้ในสเตตัสเฟซบุค (12) aloneinthecinema.multiply.com http://www.facebook.com/group.php?gid=254230739903&ref=mf สนับสนุนการปิดช่างกลปทุมวันและอุเทนถวาย ขอแรงประชาชนชาวไทย โดยเฉพาะเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล ร่วมแสดงความคิดเห็นและแสดงจุดมุ่งหมายของท่าน ... January 29 at 7:29pm


เย็นวันศุกร์ยังไม่อยากกลับบ้าน แต่พอเช้าวันจันทร์ กลับไม่อยากออกจากบ้าน นี่คือความจริงของชีวิตสินะ !? January 29 at 7:32pm


ข้าวผัดจานคนอื่น น่ากินกว่าจานของตัวเองเสมอ January 29 at 8:41pm via Mobile Web


พี่โญสัมภาษณ์ดุชิบเป๋ง คาดคั้นจะหาความรับผิดชอบจากคนที่เคยออกมาให้ข่าวปกป้อง GT 200 January 29 at 10:55pm


เอ๊ะ!! อะไรยังไง ? Entertainment - Manager Online www.manager.co.th ภายหลังได้เข้าไกล่เกลี่ยกับอดีตแม่บ้าน “เต็ม-สมาน สุขเสริม” ในคดีฉ้อโกงเงินที่ศาล จ.อำนาจเจริญ และดูท่าคู่กรณีทั้งสองจะตกลงจบกันได้ด้วยดี ... January 29 at 11:01pm


รายการทีวีไทยมันไม่ลงทุน มีรูปแบบรายการน้อย เกมโชว์ ละคร ข่าว อย่างอื่นต้นทุนการผลิตสูง แต่ข่าวมันทำง่าย ราคาถูก จ้างนักข่าวเดือนละหมื่นกว่าบาท กระจายไปเฝ้าตีนบันไดกระทรวง ให้คนนี้พูดถึงคนโน่น ให้คนโน่นพูดถึงคนนี้ ก็เป็นข่าววนไปวนมา สมัยก่อนมีแต่มิวสิควิดีโอ พอเอ็มพีสามเกิดมา วงการเพลงก็หมดเงิน มีช่องว่างในผังรายการเยอ...ะ มันก็เอาข่าวมาอุด เพราะถูกกว่า ขายแอ่ดได้ด้วย เพราะมันดูมีสาระประโยชน์ January 29 at 11:25pm


พ่อบุญธรรมหายดีแล้ว วันนี้เลยขับรถมาพาแม่กับป๊าไปเที่ยว January 30 at 12:15pm via Mobile Web


ขับรถผ่านแถวท่าน้ำนนท์ นึกขึ้นได้ว่ากางเกงขายาวตัวแรกในชีวิตของผม พ่อบุญธรรมพามาซื้อที่ตลาดท่าน้ำนนท์ ตอนอยู่ ป.2 January 30 at 12:18pm via Mobile Web


แม่เล่าให้ฟังว่า พี่สาวตอนเด็กสมัยเรียนอยู่เซนต์ฟรังค์ ชอบไปยืนเกาะเปียโนของโรงเรียนดูเพื่อนคนอื่นเล่น แต่ไม่กล้ามาขอตังค์แม่ไปเรียนเปียโน เพราะรู้ดีว่าที่บ้านเรายากจน ตอนนี้พี่สาวไปอยู่จังหวัดร้อยเอ็ด ลูกสาวคนโตเรียนเก่งมาก สอบโน่นนี่ได้ที่หนึ่งของจังหวัดตลอด จนได้ทุนจากทางโรงเรียน และซัมเมอร์ที่แล้วเพิ่งส่งไปเข้าค่ายที่นิวซีแลนด์ January 30 at 9:53pm


อุ๊ยๆๆ !!! คืนนี้บิ๊กซีนีม่าช่อง 7 ฉายจีจ้าชอคโกแลตครับพี่น้องงงง January 30 at 10:49pm


อะไรอย่างไร PANTIP.COM : X8826952 ทำไมเราถึงรู้สึกว่า มีหน่วยปฏิบัติการทางจิตวิทยามวลชน เข้ามาห้องหว้ากอ เยอะมาก www.pantip.com หน่วยปฏิบัติการทางจิตวิทยาการปฏิบัติการข่าวสารกับการปฏิบัติการจิตวิทยา(Information operations and Psychological Operations)ข่าวสารเป็นส่วนหนึ่งของอำนาจกำลังการรบ (Information is an element of combat power)การปฏิบัติการข่าวสารประกอบด้วยการปฏิบัติที่สำคัญ January 30 at 11:49pm


ดูจีจ้าชอคโกแลตแล้วก็นึกขึ้นมา ว่าตอนนี้เคอิโงะเป็นไงบ้างนะ January 31 at 12:14am via Mobile Web


ไปวัดสวนแก้วกับป๊า แม่ และพ่อบุญธรรม January 31 at 10:12am via Mobile Web


ได้เจอพระพยอมด้วยครับ พาแม่มาถวายป้จจัย พระให้กระเช้าผลไม้มาเป็นของชำร่วยด้วย January 31 at 11:03am via Mobile Web


เจอพระพยอมครั้งแรกในชีวิต ตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นวาดภาพระบายสีต่อต้านยาเสพติดได้รางวัลที่ 1 รับรางวัลเป็นหนังสือธรรมะจากพระพยอม January 31 at 11:27am via Mobile Web


ถ้ามีปลั๊กไฟและ wi-fi วัดสวนแก้วจะเหมาะสำหรับนั่งทำงานมากๆ January 31 at 11:35am via Mobile Web


เดินผ่านตลาดนัดหน้าวัดสวนแก้ว แม่ค้าข้าวแกงทักแม่ บอกว่าโอ้โหลูกชายแม่หล่อจัง ไอ้หนุ่มมีแฟนรึยัง แม่เลยซื้อปลาแนมเขามา 20 บาท เอิ่มมม January 31 at 12:15pm via Mobile Web


เมื่อกี้ฟังเทปบรรยายธรรมะ เขาบอกว่า เวลาไปเยี่ยมคนแก่ใกล้ตาย ในช่วงลมหายใจสุดท้ายนั้น เราอย่าไปร้องไฟ้ฟูมฟาย อย่าไปบอกว่าอย่าเพิ่งตาย อย่าจากฉันไป เพราะจะทำให้คนใกล้ตายยึดติดกับโลกนี้ หลักที่ถูกต้องคือต้องบอกให้เขาไปให้สบาย ไม่ต้องห่วงตรงนี้แล้ว และบอกว่าให้เขาล่วงหน้าไปก่อน อีกไม่นานเราก็จะตามไปเช่นกัน January 31 at 3:01pm


Wat Suankaew Uploaded to www.youtube.com January 31 at 3:42pm via YouTube


เมื่อกี้ฟังเทปธรรมะ เขาบอกว่าในเวลาที่คนเราใกล้ตาย บาปกรรมและกิเลสทั้งหลายที่เราบ่มเพาะมาตลอดชีวิต จะผุดขึ้นมารบกวนจิตใจเราให้ขุ่นมัว เขาให้ลองคิดดูในวินาทีนี้ ว่าตัวเรามีบาปกรรมหรือกิเลสอะไรอยู่บ้าง เรื่องแรกที่ผุดขึ้นมาในความคิดแว่บแรกนั่นแหละ คือเรื่องหลักๆ ที่จะผุดขึ้นมาก่อกวนเราตอนใกล้ตาย January 31 at 3:49pm


Wat Suankaew 19 new photos January 31 at 4:50pm


ตลาดสดสนามเป้า (A++++++++++++++++) โอ้ยยยย หิววววว !! January 31 at 9:05pm via Mobile Web


เมื่อกี้พิธีกรข่าวของทีพีบีเอส บอกว่า "การศึกษาของไทยเปรียบเหมือนหมาหางด้วน หรือเมื่อเรียนจบแล้วความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด" จริงๆ แล้วสำนวนว่า "หมาหางด้วน" นั้นมีความหมายว่าอะไรกันแน่ ?? January 31 at 9:27pm


LG Entertainer รอบสุดท้ายแล้วคืนนี้ ห้ามพลาดดดด !!! January 31 at 9:48pm


Wat Suankaew 2 Uploaded to www.youtube.com January 31 at 10:20pm via YouTube


กำเนิดนาธาน ตอน เจ้าลามะน้อย [Exclusive]The Begining of นาธาน!! drama-addict.com แล้วดันมากลับลำ ผลิกลิ้น (ขอใช้คำที่สื่อมอบให้ผมหน่อยละกัน) ทิ้งทุ่นในช่วงหลังก่อนจะลงเหวไปด้วยกัน….เจ้าคนนี้มันเป็นใคร มาจากไหนกันแน่ January 31 at 10:50pm


ดูพวกบอยแบนด์และเกิรล์กรุ๊ป แล้วสงสัยว่าทำไมต้อง 1.เต้นพร้อมกัน 2.เต้นทุกคำร้อง January 31 at 11:02pm


ชักจะไม่ค่อยมั่นใจแล้ว ... ว่าระหว่างเย็นวันศุกร์กับเช้าวันจันทร์ ผมเกลียดอะไรมากกว่ากัน Mon at 10:36am


เพิ่งรู้ว่าหอศิลป์กรุงเทพปิดทุกวันจันทร์ Mon at 5:41pm via Mobile Web


เมื่อกี้เห็นไดฮัทสุจีโน่ สวยมากกกก สงสัยว่าทำไมรถซิตี้คาร์คันเล็กๆ กินน้ำมันน้อยๆ แบบนี้ถึงไม่มีใครนำมาทำตลาดแบบจริงจังซะที Mon at 11:28pm


สัมภาษณ์พิเศษอาจารย์เจษฎา แห่ง GT200 โดยเว็บแอดมินดราม่าแอดดิกท์ (เจ๊ดดด !! ทำงานเป็นสื่อมวลชนได้สมศักดิ์ศรีกว่าอีพวกสื่อกระแสหลักซะอีกหว่ะ !!) [Exclusive] เปิดใจ อจ.เจษฎา ผู้ท้าพิสูจน์GT200 drama-addict.com สเต็ปที่สอง จากหลักการที่บอกว่า คลื่นไฟฟ้าสถิตวิ่งเข้าหาคนจากตรงนี้ แล้วมันจะเกิดการล็อกเข้าหากันได้ด้วยแม่เหล็กไฟฟ้าเนี่ย Tue at 8:18am


เช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมา พ่อผมตื่นมาก็งงว่าทำไมมุ้งลวดลงมาวางกองอยู่บนพื้น ยุงบินว่อนเข้ามาในบ้าน ตอนแรกนึกว่าที่ล็อคมุ้งลวดมันหักเองเลยเป็นแบบนี้ แต่พอตอนสายๆ เห็นตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ลึกเข้าไปข้างใน อยู่ติดขอบรั้วโครงการ เขาโดนตีแมวงัดเข้าไปขโมยของมีค่าไปได้หลายรายการ แสดงว่าโจรมันก็เข้ามางัด...บ้านผมด้วย แต่มันงัดได้แค่มุ้งลวด ยังงัดเหล็กดัดไม่สำเร็จ แล้วก็เผ่นไปเสียก่อน ไม่งั้นคงแย่แน่ๆ Tue at 3:31pm


wandering 11 new photos Tue at 4:51pm 


Aimless Life Uploaded to www.youtube.com ปลากัดที่ห้องช่างภาพ Tue at 6:19pm via YouTube


ปีใหม่ไปไหน วาเลนไทน์ไปไหน สงกรานต์ไปไหน ลอยกระทงไปไหน ปีใหม่ไปไหน ... ??? Tue at 7:57pm via Mobile Web


กระทรวงวิทยาศาสตร์และหน่วยงานด้านวิทยาศาสตร์ชั้นนำของประเทศ ต้องระดมนักฟิสิกส์ นักวิจัย นักสถิติ นักวิทยาศาสตร์สาขาต่างๆ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ทหาร ตำรวจ ปปส. มหาดไทย มาร่วมมือกันพิสูจน์เครื่อง GT200 ... เอิ่มมมมม ... จริงๆ แล้วแค่ค้นกูเกิ้ล เปิดยูทูป เข้าเว็บบีบีซี และอ่านกระทู้หว้ากอพันทิป ก็รู้ไส้รู้พุงเจ้าเครื่องนี้กันหมดแล้วไม่ใช่เหรอ ???? Tue at 9:49pm


ดราม่ามาบุญครอง ตลกมวากกกกกก หน้าหล่อตาถั่ว!โวยAISมั่วไม่ยอมให้โอนวัน!!! drama-addict.com ปกติอีตาเจ้าของกระทู้เนี่ย เหมือนเคยๆเหนตอบกระทู้เกื่ยวกะเครื่องสำอางค์ สินค้าแบรนด์เนมไรงี้ อยุ่ห้องแป้ง มั้ง?? ก็ปกติดีนะ มัยวันนี้วีนแตกหว่า เหวื่ยงมั่วเรย กรูล่ะกัวเรยยย ไม่กล้าตอบมันในกระทู้ กัวมันฟ้องงงง คิคิ  Tue at 10:21pm


ถั่วเคลือบคุณเรรสเด็ด สั่งซื้อได้ที่สเตตัสนี้เน้อ กล่องละ 20 บาท ส่งตรงถึงโต๊ะทำงานเลย Tue at 10:40pm


 


...


 


 

No comments: