Monday, June 14, 2010

สถิตความคิดไว้ในสเตตัสเฟซบุค (23)

 


โครงการสถิตความคิดไว้ในสเตตัสเฟซบุค ประจำวันที่ 18 - 30 พฤษภาคม 2553


...



ฝนตั้งเค้าแล้วที่นนทบุรี และรถก็ยังคงติดมากที่สี่แยกวงศ์สว่าง May 18 at 10:10am via Mobile Web


กะเพราหมูทอดราดข้าว ไข่ดาวสุกๆ May 18 at 11:12am via Mobile Web


via Warote Sakulto: แกนนำชี้แจงแล้วว่าเป็นวัยรุ่นเทียมครับ Manager Online พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เปิดเผยความคืบหน้ากรณีควบคุมตัวเด็กชายเก๋า(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ผู้ต้องสงสัยวางเพลิงอาคารสหชาติ บริเวณสามเหลี่ยมดินแดงว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น เด็กชายเก๋าให้การรับสารภาพว่า ... May 18 at 12:21pm


หยุดเพิ่มอีก 3 วัน พุธ พฤหัส ศุกร์ WTF !!! May 18 at 12:42pm


สถานทูตญี่ปุ่นแจ้งว่ายังไม่สามารถขนย้ายเอกสารใดๆ ออกมาจากอาคารสถานทูตที่ถนนวิทยุ ตอนนี้ต้องย้ายสถานที่ทำงานชั่วคราวมาที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนสพาร์ค (ให้มันได้หยั่งงี้สิน่า) May 18 at 1:42pm


มันก็เหมือนงานสัมมนาของพวกแอมเวย์น่ะ ใครที่หลงเข้าไปแล้วอยากกลับก็กลับไม่ได้ เพราะเกรงใจคนที่พาไป และกลัวสายตาของทีมงานที่ยืนล้อมห้องเอาไว้ เลยต้องยืนปรบมือตามไป ตะโกนเฮๆ ตามไป จนกว่าจะเลิกงาน May 18 at 1:56pm


มันก็เหมือนตอนเราเป็นเด็ก พ่อแม่พาไปเยี่ยมบ้านอาอี๊ที่สำเหร่ไรงี้ ตอนแรกก็สนุกดี บ้านอาอี๊มีขนมให้กินเยอะแยะ ผ่านไปซักพักเราก็ชักเบื่อ แต่พ่อแม่ยังนั่งคุยธุระกับอาอี๊ไม่เสร็จ เด็กๆ อย่างเราก็เลยชวนกันออกไปวิ่งเล่นนอกบ้าน พอออกมาก็เจอถังน้ำมันวางอยู่ ไม่รู้จะเล่นไรกันดี เลยเอาไปจุดไฟเผาบ้านข้างๆ ซะงั้น แก้เบื่อ May 18 at 2:36pm


Meela K. Saysa-Ard RT @KANG_NT: 4โมงเย็น ผู้ชุมนุมและผู้สนับสนุนแดงจะเปลือยกายเป็นสัญญลักษณ์ให้รู้ว่า มีเพียงตัวเปล่า ไม่มีอาวุธ ที่สามเหลี่ยมดินแดง (อุ๊ย! ต้องรีบเซฟงาน ปิดคอมพ์ สะพายกล้องกันเลยทีเดียว) May 18 at 3:20pm


เห็นมีคนพูดถึงหนังเรื่อง Rashomon กันเยอะมวากกก อยากดูขึ้นมาทันที May 18 at 3:48pm


Rashomon สะท้อนให้เห็นปัญหาเรื่องข้อมูลข่าวสารและการทำงานของสื่อมวลชนไทยในปัจจุบัน ชิมิ !!?? Trailer - Naked Rashomon (Showa Onnamichi: Rashomon) www.nipponcinema.com A prostitute gives birth to twins—the result of an affair with a powerful marquis named Katsuragawa (Eimei Esumi). Because twins are considered a bad omen, it is decided that they should be separated at birth. Katsuragawa raises the boy as his successor,… May 18 at 3:51pm


มันก็เหมือนกับบ้านเอเอฟนั่นแหละ พวกเขาต่อสู้กันด้วยการนำเสนอตัวเองผ่านกล้อง ทุกจุดในบ้านมีกล้องติดอยู่ และทุกคนในบ้านรู้ว่ามีกล้องคอยจับภาพอยู่ ทุกคนเลยเสแสร้งแสดงสารพัดเพื่อดึงดูดความสนใจของแฟนคลับให้มาตามเชียร์ ผลสุดท้ายของเอเอฟ เราจึงไม่ได้คนที่เป็นนักร้องที่เก่งที่สุด แต่เรากลับได้คนที่เสแสร้งแสดงหลอกแฟนคลับมาได้จำนวนมากที่สุด แค่นั้นเอง May 18 at 4:36pm


 Koradon Sungseekaew - คุณรู้มั๊ย : Facebook ได้รับความนิยมมาก กระทั่งนักจิตวิทยายกให้เป็นโรคความบกพร่องทางด้านจิตใจประเภทหนึ่ง หรือเรียกว่า Facebook  Addiction Disorder May 18 at 10:53pm


ฝันว่าไปกินข้าวที่โรงอาหารของโรงเรียนเก่า เจอป้าร้านขายข้าวขายน้ำคนเดิม May 19 at 6:37am via Mobile Web


สเตตัสเทรนด์ประจำวันนี้ 1.เหลืองสะใจ 2.แดงคับแค้นใจ 3.หลากสีสะเทือนใจ - ขอเชิญทุกคนเลือกกด Like ได้ตามใจ May 19 at 7:23am


ถ้า Joker มาเมืองไทย แล้วใช้วิธีเดียวกันกับตอนจบหนังเรื่อง The Dark Knight ผมว่าเรือทั้ง 2 ลำของพวกเรา กดระเบิดใส่กันชิบหายวายป่วงไปหมดแล้วแน่นอน May 19 at 7:39am


กอร์ปศักดิ์เช้านี้คุยกับสรยุทธเสียงอ่อยๆ ผิดกับเมื่อคืนที่เพิ่งเฮฮาลั้ลลากับกนก ธีระ กำภู May 19 at 8:14am


มันก็เหมือนพวกเด็กแว๊นซ์ที่ปิดถนนซิ่งมอไซค์ในคืนวันเสาร์ ถ้าถามว่าเด็กพวกนี้น่าสงสารไหม ก็ต้องตอบว่าน่าสงสาร ถ้าถามว่าเด็กพวกนี้กลายเป็นแบบนี้ได้ไง ก็ต้องตอบว่าเพราะโครงสร้างสังคม ถ้าถามว่าเด็กพวกนี้ไม่กลัวตายเหรอ ก็ต้องตอบว่าเขากลัว แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ซวยขนาดนั้น ถ้าถามว่าเด็กพวกนี้ทำไปเพื่ออะไร ก็ต้องตอบว่าพวกเขาเพี...ยงแค่สร้างอนาธิปไตย โดยไม่รู้ว่ามันจะนำไปสู่โครงสร้างใหม่ได้อย่างไร May 19 at 8:24am


อย่าเหยียดหยามผู้อื่น อย่าคิด - พูด - ทำ ไปในลักษณะที่เหยียดหยามใครๆ ว่าเป็นคนโง่; เพราะเราอาจจะเป็นคนโง่ เช่นนั้นเพราะเหตุนั้น - อยู่แล้วโดยไม่รู้สึกตัว By:ว.วชิรเมธี (W.Vajiramedhi) May 19 at 9:15am


มันก็เหมือนวันเทศกาลต่างๆ นั่นแหละ คนที่น่าสงสารเหล่านี้ลึกๆ แล้วต่อต้านสังคมและคอยมองหาโอกาสที่จะเขย่าโครงสร้างสังคมมาตลอด อาศัยช่วงจังหวะเทศกาลหรือสถานการณ์ไม่ปกติต่างๆ เขาจะออกมาปิดถนน ฝ่าฝืนกฎหมาย แล้วก็จะสาดวัตถุสัญลักษณ์บางอย่างใส่คนอื่นที่ผ่านไปผ่านมา ถ้าเป็นวันสงกรานต์ก็จะเป็นน้ำ ถ้าเป็นวันลอยกระทงก็คือประทัด ถ้าเป็นคืนวันเสาร์ก็คือเสียงจากท่อไอเสีย May 19 at 9:19am


เมื่อกี้แม่บอกว่า “กุ๊ยมันก็คนนะลูก“ เอิ่มมม ว่าแล้วก็พาแม่ไปเดินบิ๊กซีติวานนท์ May 19 at 10:44am via Mobile Web


คำว่า "กระชับ" สะท้อนให้เห็นสำนึกเกี่ยวกับ space & time แบบคนเมือง คือการใช้พื้นที่น้อยๆ และใช้เวลารวดเร็ว May 19 at 12:10pm


ในสังคมสมัยใหม่ เราให้คุณค่ากับความ "กระชับ" มากกว่าความ "หลวม" ดังนั้น ผู้ที่จะให้คำแนะนำแก่รัฐบาลและศอฉ.ได้ดีที่สุด ณ จุดนี้ คือหมอนพพร May 19 at 12:50pm


คนขี่เสือ อยากลง แต่ลงไม่ได้ May 19 at 1:40pm


จังหวะนี้รีบบึ่งไป CTW หวังว่า BB Bold 9700 และ Ricoh GRD III จะยังคงมีเหลือบ้างนะ May 19 at 1:50pm


วันที่ 19 พฤษภาคม 2553  360 degree BigC with mom 8 new photos May 19 at 1:50pm


ณ จุดนี้ ทุกคนสามารถหยิบฉวยอะไรก็ได้ตามใจ นี่ไงครับ ความเท่าเทียมในสังคม ฮริ้ววววว May 19 at 2:07pm


มันก็เหมือนพวกผู้หญิงเจ้าชู้น่ะ ที่พอเห็นเราเรียนเก่ง ก็มาทำตัวสนิทสนมเหมือนจะให้ความหวัง ชวนเราไปเดินเล่นราชประสงค์ สวนลุม เสร็จแล้วก็หลอกให้เราช่วยทำการบ้านให้ เช็คชื่อให้ แต่พอเรียนจบสมใจมันก็ทิ้งเราไปซะงั้น ปล่อยเราเคว้งอยู่กลางแยกราชประสงค์ เดินกลับบ้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว May 19 at 2:17pm


เป็นห่วงร้าน EXACT เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นห่วงตู้ปลาฟู้ดคอร์ทพาราก้อน May 19 at 2:47pm


Meela K. Saysa-Ard ประกาศแจ้งสกัดจับรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียน กง552 กทม. เป็นรถของนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ที่ใช้หลบหนี (ไหวไหม นั่นน่ะ) via Nattapong Sompinta May 19 at 2:50pm


ขอให้ผู้รักประชาธิปไตยทุกคน ช่วยละเว้นโรงหนังสยาม ลิโด้ และสกาล่า ด้วยครับ May 19 at 2:57pm


มันก็เหมือนมิวสิควิดีโอเพลงจิ๊กโก๋อกหักน่ะ เวลาพระเอกโดนฝ่ายหญิงสลัดมือออก ก็จะต้องผิดหวังอย่างแรง แล้วก็ออกวิ่งสุดชีวิต วิ่งไปชนโน่นชนนี่ กระแทกกำแพงรั้วไปมา สักพักก็จะวิ่งเข้าห้องน้ำ ชกกระจกแตก มือเลือดไหล แล้วก็เปิดฝักบัวฉีดน้ำใส่หน้า ตอนจบของมิวสิคพวกนี้ คือคนดูจะไม่สนใจไอ้พระเอกฟูมฟายนี้แล้ว ภาพจะตัดไปโคลสอัพหน้าข...องนักร้องนำ ก้มหน้ากำไมค์อย่างทุกระทม แล้วภาพก็จะเฟดเอ้าท์ออกไปพร้อมเสียงเพลง May 19 at 3:12pm


via Lantom Bythesea รักในหลวงค่ะ: รักเลย ข่าวด่วน : "สุรชัย"ลั่นพร้อมปลุกคนเสื้อแดงรอบใหม่ fbshare.me นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ แกนนำกลุ่มแดงสยาม กล่าวถึงการเข้ามอบตัวของแกนนำนปช.ว่า ขณะนี้กลุ่มแกนนำสามเกลอถือว่าจบบทบาทในการนำมวลชนนปช.แล้ว เพราะเป็นการนำที่ผิดพลาดมาตั้งแต่ต้น ตั้งแต่นายวีระ มุสิกพงษ์ เป็นแม่ทัพที่หนีทัพ ... May 19 at 5:15pm


ฟังเพลงปลุกใจ รักกันเถิด...เรารักกัน ของเสกโลโซ แล้วนึกถึงภาพตอนที่เขาชกกับน้อยวงพรู May 19 at 7:17pm


ตอนนี้ผมว่าคนบริสุทธิ์เป็นไข่ ส่วนเสื้อแดงและศอฉ.เป็นกำแพงนะครับ May 19 at 7:22pm


ความมืดเข้าปกคลุมแล้ว May 19 at 7:30pm


ตาสว่างจากเจ้า แล้วก็ไปหน้ามืดอยู่กับพวกล้มเจ้าต่ออยู่ดี หลุดจากกรอบนึงแล้วก็ต้องไปอยู่ในอีกกรอบนึง May 19 at 7:53pm


คิดถึงมอสเบอร์เกอร์ May 19 at 9:01pm


ผมว่าเสื้อแดงตอนนี้เหมือนพวกอินเตอร์ฮัมวี่ ใน Hotel Rwanda นะครับ May 19 at 9:07pm


กำลังนึกๆ ดูว่าเคยซื้ออะไรมาจาก CTW บ้าง งืมๆๆ ... คอนเวิร์สสีเหลือง 1 คู่ และก็ขนมนมเนยนิดหน่อยบนท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต เอ๊ะ !! ส่วนใหญ่เน้นเดินตากแอร์นี่เอง T_T May 19 at 10:51pm


เจ๋งหว่ะ อย่าเผลอเป็นส่วนหนึ่งที่จุดไฟในสังคม ด้วยการจุดไฟในโลกอินเตอร์เน็ต (facebook,twitter)อย่างไม่รู้ตัว By:"ผมอยู่ข้างหลังคุณ" May 19 at 11:03pm


จัดปายยยย Wall Photos ภูมิใจ กับพี่สุกี้ ผู้เป็นเสียงให้ชาวไทย ต่อการแสดงข่าวบิดเบือนของ Dan River นักข่าวCNN ขอปรบมือ...ให้พี่สุกี้ วงพรู ยอมเสี่ยงชีวิตไปหาข่าวเอง ขอนับถือ By:Toto Totohigh Ever May 19 at 11:16pm


เสียดายเป้สะพาย MUJI ในกองไฟ May 19 at 11:41pm


via กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์: ทำความเข้าใจ Sensational Journalism อันเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้ปัญหาการเมืองของเราลุกลามมาจนถึงจุดนี้ สื่อมวลชนของเรามีฝ่ายการเมืองอยู่เบื้องหลัง แล้วก็นำเสนอข่าวแบบเร่งเร้าอารมณ์ เน้นการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายจนออกนอกหน้า กลายเป็นลิ่มที่ตอกลงมาแบ่งแยกคนไทยออกเป็นสองสี ฉากนี้มาจากหนังเรื่อง The Accidental Hero จีน่า เดวิส อธิบา...ยวิธีการทำข่าวให้กลายเป็นเรื่องราวเร้าอารมณ์ โดยยกตัวอย่างเปรียบเทียบกับการผ่าหัวหอม H?roe Accidental www.youtube.com Sobre la construcci?n de la verdad May 19 at 11:53pm


กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์ -- อย่ากด Like ถ้าผมทำให้คุณสะใจ -- อย่าสาด Comment ถ้าคุณกำลังโกรธใครมา -- แต่จงกด Hide ถ้าผมทำให้คุณขุ่นเคือง -- และจงกด Remove friend ไปเลย เพื่อที่เมื่อพวกเราก้าวออกจากโลกหลังคีย์บอร์ด เราจะยังได้เป็นเพื่อนกันตลอดไป May 20 at 7:31am


ถูกกันทุกฝ่าย แต่ถ้ายิ่งยึดติดความถูกต้องของตัวเอง เราจะยิ่งทะเลาะกัน อย่าให้ถูกกลายเป็นผิด ข้อคิดสำหรับผู้มุ่งมั่นปกป้องความถูกต้อง เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เกาหลีใต้ หญิงสาวผู้หนึ่งพาหมาออกไปนอกบ้าน จู่ ๆ มันเกิดทนไม่ไหว ถ่ายของเสียกลางถนน ตามกฎหมายเจ้าของมีหน้าที่ต้องเก็บของเสียเหล่านั้นให้หมด แต่เธอแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ คงเพราะคิดว่าไม่มีคนเห็น แล้ววันหนึ่งเธอก็พบว่าภาพของ... By:Phra Paisal Visalo May 20 at 7:55am


คิดถึงสรยุทธกับน้องกุ๊กกฤติกา T_T May 20 at 7:58am


T_T ออฟฟิศจะเปิดมั้ยหนอวันนี้ ไม่มีไรทำ เหงาเงิบกันเลยทีเดียว May 20 at 8:53am


T_T คิดถึงไก่มีสุข May 20 at 9:03am


ความโกรธกับความแค้นนั้นต่างกัน เราไม่ควรนำ 2 คำนี้มาใช้รวมกัน เพราะความโกรธนั้นดำรงอยู่แค่ชั่ววูบ แต่ความแค้นนั้นเรื้อรังยาวนาน เกิดจากการปรุงแต่งและการยุยงส่งเสริม ดังนั้นเราจึงควรขอโทษและปลอบโยนคนที่กำลังโกรธ และเราควรตักเตือนห้ามปรามคนที่กำลังสนุกสนานกับการล้างแค้น May 20 at 9:48am


via กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์: โกรธกันได้ แต่อย่าล้างแค้น Unforgiven - Trailer www.youtube.com Trailer to Clint Eastwood's western movie "Unforgiven" starring Clint Eastwood, Gene Hackman, Richard Harris, Morgan Freeman, Jaimz Woolvett. May 20 at 10:10am


สิ่งที่สุ่มเสี่ยงต่อการโดนนักคิดเสื้อแดงด่าในช่วงนี้ 1.พงษ์พัฒน์ 2.นักช็อป 3.คำสอนธรรมะ May 20 at 10:32am


สิ่งที่เรียกว่า "ร้านบัวสวรรค์" มันมีอยู่จริงที่สยามสแควร์ป่ะครับ?? เคยได้ยินแค่คำร่ำลือ May 20 at 11:00am


แกนนำนปช. ใช้คำว่า "หยุดความสูญเสีย" ฟังดูปลิ้นปล้อนไม่ต่างจากคำว่า "ขอคืนพื้นที่" และคำว่า "กระชับ" ของศอฉ. May 20 at 11:04am


T_T คิดถึงก่อนบ่ายคลายเครียด May 20 at 11:39am Friends Only ? Comment ?LikeUnlike ? View Feedback (7)Hide Feedback (7)


ลงมาแล้ว Wall Photos ถล่มมาเเล้วจริงๆ By:Aum Pitiphapada May 20 at 11:50am


จากใจคนรักหนัง ถึงโรงหนังสยาม By:"ผมอยู่ข้างหลังคุณ" May 20 at 1:25pm


เพื่อนที่ Like จะค่อยๆ ครอบงำเรา เพื่อนที่ Comment จะค่อยๆ บงการเรา แล้วในท้ายที่สุด Status FB ของเรา จะไม่ใช่ตัวเราอีกต่อไป May 20 at 1:28pm


T_T คิดถึงตำนานรักดอกเหมย May 20 at 2:01pm


ณ จุดนี้ ถ้าจะอ้างว่าเพราะเหตุการณ์บ้านเมืองไม่ปกติ เลยต้องขอส่งงานวันจันทร์หน้าไรงี้ จะน่าเกลียดมั้ยครับพี่น้องงงงง !!! May 20 at 3:32pm


via Oak Nuntapakorn:  The Southeast Asia Movie Theater Project: Casualty of War seatheater.blogspot.com There are too many horrors going on across Bangkok to mention them all right now. Riots are ensuing, blood is spilling and buildings have been set ablaze. Among those buildings lost to fire is the Siam Theater. ... May 20 at 4:10pm


via FAIL.in.th: ตลกจริงอะไรจริง PANTIP.COM : A9274629 ---- !!!! เคน ธีรเดช รอดปาฏิหารย์จากเหตุการณ์ CTW----!!! [บันเทิงวิทยุ-โทรทัศน www.pantip.com May 20 at 7:42pm


คนกรุงเทพฯให้ License to kill แก่ศอฉ.ไปล้อมปราบคนเสื้อแดง - นักคิดเสื้อแดงให้ License to thrill แก่คนเสื้อแดงมาปล้นสดมภ์คนกรุงเทพฯ <<< พอกัน May 20 at 7:58pm


เอาเป็นว่า อย่ากล่าวหาคนที่คิดต่างว่า "ดัดจริต" คนกทม.ก็ได้รับความเดือดร้อนจริง ไม่ใช่ดัดจริตอยากเดินเซ็นทรัลเวิลด์ ในขณะที่นักวิชาการแดงก็รักสังคมจริง ไม่ใช่ดัดจริตยืนเท่อยู่บนหอคอยงาช้าง เราคิดต่างกันเพราะยึดถือความเชื่อคนละชุด และทุกความเชื่อก็เป็นเรื่องจริงจัง ไม่ใช่เรื่องดัดจริต May 20 at 9:56pm


ชาวบ้านราชวิถี ซอย 1 ร้องไห้ออกทีวี สะเทือนใจมากครับ T_T May 20 at 10:43pm


via กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์:  The Actual '73 Giving Tree Movie Spoken By Shel Silverstein www.youtube.com FARP reminiscing back to grade school at Holy Family in Parma, Ohio. May 21 at 8:02am


วันนี้บ่ายต้องไปแถวเอมโพเรียม มีรถเมล์สายอะไรผ่านบ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ May 21 at 10:25am


2-3 วันนี้ได้รับ Fwd Email เกี่ยวกับ "อีเปรต" เยอะมาก May 21 at 11:42am


ออนเดอะเวย์ทูโรงแรมอิมพีเรียลควีนสพาร์ค ออฟฟิศชั่วคราวสถานทูตญี่ปุ่น May 21 at 11:47am


มั่นใจว่าตอนนี้ทุกคนอยากกินน้ำเย็นเจี๊ยบเหยาะน้ำยาอุทัย May 21 at 12:33pm via Mobile Web


on the way to house rca . May 21 at 2:11pm via Mobile Web


kick-ass 15.30 May 21 at 3:02pm via Mobile Web


บรรยากาศที่นั่งรอรอบหนังที่โรงเฮ้าส์ มันเกร็งๆกว่าที่โรงเอเพ็กซ์นะ รู้สึกมั้ย ?? May 21 at 3:27pm via Mobile Web


ip man 2 รอบ 18.00 May 21 at 5:39pm via Mobile Web


จอมยุทธ์ก็ต้องกลับบ้านไปกินข้าวกับลูกเมียนะครับ May 21 at 8:01pm via Mobile Web


ภาพจากเจ้าหน้าที่โรงหนังเอเพ็กซ์ครับ siam ถ่ายเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2553 หลังเกิดเหตุการณ์1วัน - -" By:ModDang มดแด๊งแดง Photos:22 May 21 at 9:24pm


กำลังคิดว่าควรทำอย่างไรดีกับแผ่นหนังเอวีจำนวนมาก ถ้าสักวันนึงไปผมเป็นแกนนำเสื้อแดงแล้วโดนจับกุมตัว และตำรวจกับนักข่าวก็มาค้นบ้านเพื่อหาหลักฐาน May 21 at 10:34pm


ตำรวจมาค้นบ้านแล้วเจอไวอะกร้า นี่มันเป็นหลักฐานอะไรยังไงครับ May 21 at 10:55pm


แล้วสิ้นปีนี้เราจะไปเคานต์ดาวน์กันที่ไหนอะไรยังไงวะครัฟ (บ่นตั้งแต่ยังไม่พ้นหน้าร้อนเลย) May 21 at 10:57pm


เราสามารถ decode รสนิยมและไลฟ์สไตล์ของคนเสื้อแดงได้ ด้วยการตามดูจุดที่เขาเผาทำลาย May 21 at 11:04pm


ผมคิดว่าการเผาทำลายของคนเสื้อแดง เป็นการจงใจสื่อสารข้อความอะไรบางอย่าง และในเมื่อมันเป็นการจงใจ มันจะต้องมีรูปแบบให้เรานำมาวิเคราะห์ได้ May 21 at 11:07pm


ที่นั่งอยู่มันชินจังไม่ใช่เหรอ คนละเรื่องเดียวกัน Wall Photos ผู้ที่สำนึก และลงมือทำ จะหลุดพ้นเคราะห์กรรม ด้วยกตเวทีที่สูงส่ง จะอยู่ยงคงกระพัน ฟังไม่เข้าเกาไม่ขึ้...นผื่น ปืนไม่ขึ้นสนิม ยิ้มจนอิ่มเอมจนเลิกแก่ ^_^ ..แต่พวกที่เพิกเฉยหรือละเลยหน้าที่ ต่อ วีรบุพการี และปฐพีกำเนิด จะเกิดอาการลักปิดลักเปิดบริเวณโชคและชะตา และกรรมจะล้ำหน้าบุญของตนไปไกลถึง "ดูไบ" By:Suchart รักพ่อหลวง May 22 at 12:44am


ช่องสามนี่พอไม่มีรายการคุยข่าว ก็ทำรายการประเภทอื่นไม่เป็นเลยจริงๆ ไม่มีแม้กระทั่งเทปสารคดีดีๆ มาฉายคั่นเวลา May 22 at 8:34am


via กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์:  Yao a yao yao dao waipo qiao-Shanghai Triad(1996) ???????? www.youtube.com Song from Shanghai Triad May 22 at 10:17am


ดูอิ๊กคิวซังก็รู้สึกว่ามันเหมือนสถานการณ์การเมืองไทย ดูดราก้อนบอลก็เหมือน ดูโดเรม่อนก็เหมือน อาราเล่ก็เหมือน มารูโกะกับชินจังก็ยังเหมือน สรุปว่าดูอะไรในตอนนี้ มันเหมือนสถานการณ์การเมืองไทยหมดเลยว่ะครัฟ !!! May 22 at 10:22am


วันนี้ช่อง 3 ฉายหนังตลกกระเทยท้างวัน May 22 at 3:35pm via Mobile Web


ถนนนครอินทร์ ติวานนท์ ไปจนถึงสี่แยกแคราย รถติดมวากกก May 22 at 3:37pm via Mobile Web


อ๋อออ วันนี้ยังมีเคอร์ฟิวอยู่ ห้างส่วนใหญ่จึงปิดตั้งแต่ 6 โมงเย็น คนจึงแน่นมาก และรถติดวินาศสันตะโรทุกห้างจ้า May 22 at 5:00pm


การระดมเพื่อทำความสะอาดพื้นที่ชุมนุมในวันอาทิตย์ และเรียกชื่องานว่า Big Cleaning Day สะท้อนให้เห็นสำนึกแบบคนเมือง ที่มองว่าคนชนบทสุขอนามัยไม่ดี May 22 at 5:04pm


ตอนก่อนที่เขาจะตีกัน พวกเมิงก็ไม่ยอมยื่นอภิปราย ต้องรอจนเขาตีกันตายห่าเรียบร้อยแล้ว เมิงค่อยมายื่นเปิดอภิปราย กรูล่ะสิ้นหวังกับพวกเมิงจริงๆ May 22 at 5:16pm


มีใครเป็นแบบผมบ้างครับ ?? เมื่อก่อนชอบเล่นเว็บบอร์ดพันทิปดอตคอมมากๆ แต่ตอนนี้พอมาเล่นเฟซบุค ก็แทบไม่ได้เข้าพันทิปอีกเลย เพราะรู้สึกว่าเฟซบุคสามารถทดแทนพันทิปได้เบ็ดเสร็จ May 22 at 6:25pm


web 2.0 ทำให้เกิด mob 2.0 ??? May 22 at 7:23pm via Mobile Web


เบื่อปาหี่การเมืองในทีวี โดยเฉพาะอย่างยิ่งปาหี่ของเสด็จพี่และของเทพเทือก (ปล. แต่รู้สึกเชื่อถือไก่อูว่ะครับ ไม่รู้ทำไม) May 22 at 8:36pm


ฝรั่งที่มานั่งฟังกันหน้าสลอนนี่มันจะเชื่อกันเร้อออ เพราะมันมีภาพของจีนและพม่าอยู่ในหัวกันมานานแล้ว เรื่องของเรื่องมันคือเรื่องความเชื่อนั่นแหละ May 22 at 8:55pm


เอามั้ย ?? เปลี่ยนโรงหนังสยามให้เป็น museum กันเถอะ! เพื่อนผมเสนอไอเดียนี้ครับ ในฐานะที่เป็นสถาปนิก ก็อยากจะชวนเพื่อนๆ มาช่วยกันระดมความคิดหน่อยว่าจะทำอย่างไรกันดี จัดประกวดแบบกันดีมั้ยครับ? ขอความเห็นกันด้วยครับ ด้านล่างเป็น email ที่เพื่อนผม... By:Wit Oan Ariyasriwatana May 22 at 9:02pm


Web 2.0 ทำให้เกิด Mob 2.0 สิ่งที่ถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของ Mob 2.0 ไม่ใช่มือตบ ตีนตบ และไม่ใช่สีเสื้อเหลือง-แดง แต่ใช้วัตถุเทคโนโลยีการสื่อสารมาเป็นสัญลักษณ์ มันไม่ใช่โทรศัพท์มือถือแบบม็อบพฤษภาทมิฬ เพราะนั่นเป็นเพียงแค่โทรศัพท์และ SMS ซึ่งเป็นการสื่อสารแบบ One-to-one แต่ Mob 2.0 จะใช้โทรศัพท์มือถือแบบ Smartphone ที่สามารถ...ใช้ถ่ายภาพ ถ่ายคลิปวิดีโอ และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าใช้เว็บ Social Network ได้ทันที May 22 at 9:15pm


วัตถุอีกอย่างที่เป็นสัญลักษณ์ของ Mob 2.0 คือกล้องดิจิตอล ทั้งแบบ DSLR และคอมแพคท์ มันทำหน้าที่เป็นประจักษ์พยานว่าชาว Mob 2.0 คนนี้ ได้ลุกจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ เดินออกจากบ้าน และมาร่วมอยู่ใน Event ทางการเมืองนี้จริงๆ ชาว Mob 2.0 จะเลือกถ่ายรูปที่แสดงให้เห็นถึงจุดสถานที่ เวลา และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นพระบรมรูปทรงม้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รวมถึงผู้คนที่กำลังชูป้ายคำประกาศที่ตลกๆ แปลกๆ เช่น อย่าเพิ่งยิงเพราะกูเพิ่งมา May 22 at 9:16pm


การรวมตัวกันของชาว Mob 2.0 จะไม่เนิ่นนานแบบข้ามวันข้ามคืน หรือนานเป็นเดือนๆ แบบม็อบเสื้อเหลือง-แดง แต่พวกเขาจะนัดเริ่มชุมนุมกันสักบ่ายสามโมง (แต่จริงๆ มักจะมาถึงกันสัก 4-5 โมงเย็นเพื่อรอแดดร่ม) และเลิกชุมนุมแยกย้ายกันกลับบ้านประมาณไม่เกิน 1 ทุ่ม นอกจากเหตุผลเรื่องความปลอดภัยของผู้ชุมนุมแล้ว พวกเขายังต้องรีบกลับบ้านไปเพ...ื่อไปโหลดรูปออกจากกล้องหรือกล้อง นำมาคัดเลือก ตกแต่ง และอัพโหลดเข้า Social Network ของตัวเอง May 22 at 9:20pm


สิ่งที่ชาว Mob 2.0 ต้องการ ไม่ใช่ห้องน้ำ รถสุขาเคลื่อนที่ ไม่ใช่อาหารกล่องและน้ำดื่มฟรี เพราะพวกเขาอยู่ในม็อบกันไม่นาน อีกทั้งยังไม่ต้องการแผ่นพลาสติกรองนั่งด้วย เพราะส่วนใหญ่จะเดินไปเดินมาเพื่อถ่ายรูปกันและกัน สิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆ คือ Memory Card ที่มีความจุมากพอใส่ไว้ในกล้องดิจิตอล และต้องการเครือข่ายอินเทอร์เน...็ตไร้สาย EDGE/GPRS หรือ 3G ที่รวดเร็ว ไม่ติดขัด เพื่อใช้งาน Smartphone เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา May 22 at 9:25pm


การตะโกนเฮๆ ตามคำปราศรัยบนเวที ไม่นับเป็นการสื่อสารของชาว Mob 2.0 แต่มันเป็นเพียงการนำตัวเองเข้าร่วมในบรรยากาศฮึกเหิมของม็อบเท่านั้น ชาว Mob 2.0 สื่อสารทางการเมืองด้วยวิธีที่เป็นประชาธิปไตยมากกว่า และเท่าเทียมกันมากกว่านั้น ในทางแรก พวกเขาเตรียมทำป้ายคำประกาศมาเองจากบ้าน และแต่งตัวด้วยคอสตูมที่ดึงดูดความสนใจ แล้วก็เดิน...ไปเดินมาเพื่อล่อให้ชาว Mob 2.0 คนอื่นๆ มาถ่ายรูป และอัพโหลดรูปของเขาใส่ Social Network May 22 at 9:33pm


เทียบกับการปราศรัยบนเวทีแบบเดิมแล้ว message ทางการเมืองของพวก Mob 2.0 ที่ทำป้ายแปลกๆ และแต่งตัวตลกๆ เมื่อถูกนำไปอัพโหลดในอินเทอร์เน็ท มันจะมีพลังมากกว่า กระจายตัวออกไปได้กว้างไกลกว่า การปราศรัยบนเวทีอย่างมากก็มีคนฟัง 2-3 หมื่นคน นำไปไรท์แผ่นแจกอีก 2-3 หมื่นแผ่น แต่ภาพหรือคลิปที่แพร่ไปในเน็ต ถ้ากลายเป็น Viral ขึ้นมา มัน...จะกระจายออกไปในอีเมล์ RT ในทวิตเตอร์ และ Share ในเฟซบุค มีคนได้ดูนับแสนในเวลาข้ามคืน May 22 at 9:56pm


น้ำเซาะทราย เข้มข้นไม่แพ้ Closer เลยทีเดียว May 22 at 11:41pm


มีใครเข้าใจความหมายของเพลงน้ำเซาะทรายบ้างอ่ะครับ ? May 22 at 11:54pm via Mobile Web


เศรษฐกิจพอเพียง คือสิ่งที่ชนชั้นกลางใช้บอกชนชั้นสูงว่าให้หยุดกดขี่พวกตน และบอกชนชั้นล่างว่าให้หยุดเรียกร้องเอาจากพวกตน May 23 at 7:39am


I F5, therefore I am. May 23 at 8:05am


จิตวิญญาณของคนเสื้อแดงคือความน้อยอกน้อยใจ การกระทำของ ศอฉ. ในตอนนี้ทุกอย่าง จะยิ่งทำให้จิตวิญญาณของคนเสื้อแดงเข้มแข็งขึ้น May 23 at 8:15am


คนไทยรักกัน คือสิ่งที่ชนชั้นกลางใช้บอกชนชั้นสูงว่าให้อยู่เงียบๆ อย่ากระโตกกระตาก และใช้บอกชนชั้นล่างว่าให้ใจเย็นๆ ชนชั้นสูงยอมรับเราแล้ว May 23 at 9:10am


อ่าาาาาห์ น้องพีค ... อ่าาาาาห์ ศอฉ. May 23 at 1:33pm


กรูกะแล้ว !!! แค่คนกทม.ออกมาช่วยกันเก็บกวาดความเสียหายในสถานที่ชุมนุม คนเสื้อแดงก็ต้องโอดครวญว่าคนกทม.กำลังดูถูกดูแคลนพวกเขา นี่เมิงจะดราม่าเป็นละครช่อง 7 กันไปถึงไหนวะครับ May 23 at 1:54pm


on the way to central rattanathibet May 23 at 2:35pm via Mobile Web


ใครมีบัตรซิตี้แบงค์มั่งครับ ยืมซื้อแอร์ไดกิ้นที่พาวเวอร์บาย ลด 20% ครับ May 23 at 3:31pm via Mobile Web


ทหารใช้อาวุธ เสื้อแดงก็ใช้อาวุธ ส่วนพวกเราใช้บีบี (ฮา!) May 23 at 3:59pm via Mobile Web


@ ร้าน ก กาแฟ หว่ะครับ May 23 at 4:46pm via Mobile Web


สาวๆหอปิ่นทิพย์น่ารักจัง เดินกันขวักไขว่ May 23 at 5:08pm via Mobile Web


งานเทศกาลไอติมที่เซ็นปิ่นคนแน่นเหมือนแจกฟรี May 23 at 6:59pm via Mobile Web


เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าคนที่ขับแท็กซี่อยู่นี่ จะไม่ใช่คนที่ร่วมเผา ctw เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ?? May 23 at 7:08pm via Mobile Web


มิวสิควิดีโอเพลงขอความสุขคืนกลับมา เตรียมรับคำด่าจากนักวิชาการเสื้อแดงได้เลยครับ ฟันเฟิร์ม !! May 23 at 8:25pm


น่าเห็นใจครับ มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ไฟไหม้ + ติดต่อให้ความช่วยเหลือ สวัสดีค่ะ สำนักงานมูลนิธิเพื่อผู้บริโภคไฟไหม้ สืบเนื่องจาก เหตุการณ์ไม่ปรกติในช่วงเวลาที่ผ่านมา เราเอง เป็นแฟน นิตยสารฉลาดซื้อ และกำลังเริ่มติดตามชมรายการกระต่ายตื่นตัว มั่นใจว่ามูลนิธิจะตั้งตัวได้ใหม่ในเร็ววันด้วยแรงสนับสนุนจากผู้บริโภคอย่างเราๆ ที่มูลนิธิฯ และเจ้าหน้าที่ทุ... By:Faikham Harn. May 23 at 8:56pm


ดูนักข่าวคมชัดลึกเขียนข่าว --- เปิดฉายหนัง 5 เรื่อง เป็นปฐมฤกษ์รอบเที่ยง 12.00 น.ของวันที่ 24 พฤษภาคม 2553 มีเรื่อง โรบินฮู๊ด ไลออนส์แมน อาโคร่า วูเม้นแอนด์ดูเดอะท๊อป และอุ๊ครินไฟน์เนท --- หนังห่านอะไรของมันวะครับ เจ้าของโรงหนังสยามเช็ดน้ำตาเปิดฉายปฐมฤกษ์พรุ่งนี้ คมชัดลึก : ภูมิภาค-ประชาคมท้องถิ่น : ข่า www.komchadluek.net คมชัดลึก :โรงหนังสยามถูกเผาวอด สกาล่า ลิโด้ถูกปล้น สูญเสียจุดกำเนิดสยามสแควร์ แฟนหนังเรียกร้อง โรงหนังสกาล่า ลิโด้ ในเครือเอเพ็กซ์ เปิดฉายหนังแก้เครียดชีวิตเด็กในห้องฉายหนัง CINIMA PARADIO เจ้าของเช็ดน้ำตาหยดสุดท้าย ดีเดย์ เปิดฉาย 5 เรื่องปฐมฤกษ์ วอนแฟนหนังหวนคืนกลับ May 23 at 9:45pm


ไข่ก็ผิด กำแพงก็ผิด แต่ ณ จุดนี้ การเข้าข้างไข่นั้นดูเท่กว่า มันก็เท่านั้นเอง May 23 at 10:01pm


อาทิตย์ก่อนทะเลาะกันเรื่องพงษ์พัฒน์ อาทิตย์นี้เตรียมทะเลาะกันเรื่องอภิชาติพงศ์ต่อ May 24 at 7:43am


via Angkrit Ajchariyasophon: จดหมายของสมเถา น่าจะตรงใจทั้งเสื้อเหลืองและเสื้อแดง มันเผยให้เห็นว่าคนเสื้อเหลืองและเสื้อแดงก็มีจุดร่วมกันอยู่ และทั้งสองฝ่ายไม่ควรปล่อยให้พวกที่สุดโต่งของฝ่ายตน มาจูงจมูกให้ยกพวกไปตีกันอีก Somtow's World: จดหมายเปิดผนึกถึงกลุ่มคนเสื้อแดง www.somtow.org A group of people have worked to translate my words into Thai. I'm told it was a "team effort involving lots of brilliant people" but the person who initiated the translation didn't identify them. It ... May 24 at 8:09am


น้ำเซาะทราย จำรัส เศวตาภรณ์ www.ijigg.com May 24 at 9:12am


ถนนเลนข้างๆ ไปได้เร็วกว่าเลนของเราเสมอ May 24 at 10:55am via Mobile Web


via สัมภเวสี ดีเกินคาด:  Daily News Online > หน้าวาไรตี้ > 'โรงหนังสยาม' www.dailynews.co.th แผ่นฟิล์มบนเปลวเพลิง! เหลือไว้เพียงความทรงจำบนแผ่นฟิล์มเมื่อ“โรงหนังสยาม” ถูกวางเพลิงจากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองที่ผ่านมา “ทีมวาไรตี้” ลงพื้นที่สำรวจและได้พูดคุยกับพนักงานดับเพลิงจนทราบว่า ไฟที่ลุกไหม้โรงภาพยนตร์เกิดจากการเผายางของผู้ชุมนุม ... May 24 at 1:39pm


ตู้ฉีฟง ผู้กำกับคนโปรดของผม Wall Photos Sparrow (ผลงานของ ตู้ฉีฟง) ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เริ่ม 3 มิถุนายนที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอ By:House Rama RCA May 24 at 4:42pm


 Mob 2.0 อะโลน อิน เดอะ ซีเนม่า - Mob 2.0 aloneinthecinema.multiply.com เหมือนกับในทศวรรษก่อน ที่คำว่า Cyber เคยเป็นคำยอดนิยม จนมันกลายเป็นคำ Prefix เอาไว้เติมหน้าคำใดๆ หรือแนวคิดใดๆ ที่ถูกเทคโนโลยีดิจิตอล คอมพิวเตอร์ และอินเทอร์เน็ต เข้าไปสร้างความเปลี่ยนแปลง มาถึงทุกวันนี้ ... May 24 at 5:26pm


เกาเหลาโฟ + มาม่าหมูตุ๋น May 24 at 6:34pm via Mobile Web


รถติดจริงอะไรจริง May 24 at 8:45pm via Mobile Web


via Kanchalee Wijakpaisarn: ซึ้งดี คนเขียนวาดการ์ตูนเก่งจัง MY COMIC BLOG - "คิดถึง..." comicbook.exteen.com May 24 at 10:09pm


หน้าวอลล์เฟซบุคกลับสู่ความสงบสุข ไม่รู้ว่าเป็นเพราะบ้านเมืองสงบสุข หรือเพราะเพื่อนๆ แยกย้ายกันไป hide และ remove ไปหมดแล้ว May 25 at 9:37am


MBK เปิดตามปกติใช่เปล่าครับ วันนี้อยากไปซื้อคอนเวิร์สร้านประจำ May 25 at 9:41am


via I Support PM Abhisit: Mob 2.0 การสื่อสารการเมืองในโซเชียลเน็ทเวิร์ค น่าจะเป็นประเด็นที่นักนิเทศศาสตร์ต้องจับตามอง สื่อเผยคนไทยใช้สมรภูมิรบต่างสีในเฟซบุ๊ก news.sanook.com เว็บไซต์เครือข่ายสังคม เช่น เฟซบุ๊ก (Facebook) ได้กลายสภาพเป็นสมรภูมิของประเทศไทย เพื่อใช้เป็นเวทีปราศรัย สำหรับการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ในขณะที่บ้านเมืองยังคงอยู่ในวังวนของเหตุการณ์ความรุนแรงทางการเมือง ... May 25 at 10:05am


รถติดจริงอะไรจริง สี่แยกวงศ์สว่าง May 25 at 12:26pm via Mobile Web


via กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์: มีลุงเสื้อเหลือง และก็มีพี่คนที่รับโทรศัพท์ -"- คนที่นี่เรียกกันน่ารักดีเนอะ The Krungthep turakij web site : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ www.bangkokbiznews.com '40' ถ้าตัวเลขนี้คืออายุคน ก็คงเป็นคนที่เหมาะสมกับคำว่า 'ผู้ใหญ่' และมีคนเคารพนับถืออยู่จำนวนหนึ่ง แต่ถ้านี่เป็นอายุของ 'โรงหนัง' ก็คงเป็นบันเทิงสถานที่เก่าน่าดู เมื่อเทียบกับ 'เด็กรุ่นหลัง' ที่มักขึ้นไปอยู่บนห้างสรรพสินค้า ... May 25 at 5:02pm


via Joy Bhiraleus:  โรงหนังสยามหลังถูกเผา24 พ.ค.53 www.youtube.com May 25 at 7:57pm


คนค้นคน ตอนนี้เลยครับ May 25 at 10:25pm


วนเวียนเหมือนเดิม วิวาทะ "ไจล์ อึ้งภากรณ์" กับ "คันนิ่งแฮม" เสื้อแดงต่อสู้เพื่อรากหญ้าหรือทักษิณ กันแน่? www.matichon.co.th ประเทศไทยก็ถูกจับตามองจากนานาชาติว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเหมือนหรือต่างจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่จตุรัสเทียนอันเหมิน ตอนที่มีการปฏิบัติการกับนักศึกษาที่ออกมาประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตยจากรัฐบาลจีนหรือไม่ ? May 25 at 10:36pm


จิตที่หิวอารมณ์เป็นปัญหาหลักของเราในตอนนี้ คนเสื้อแดงกำลังหิวอารมณ์โกรธแค้น ส่วนคนกทม.กำลังหิวอารมณ์ซึมเศร้า May 25 at 10:59pm


ภาพชนชั้นกลางมาร่วมกันกวาดถนน จะยิ่งทำให้คนเสื้อแดงน้อยใจและโกรธแค้น May 25 at 11:08pm


สุทธิชัย หยุ่น สัมภาษณ์ ไมเคิล หย่อน May 25 at 11:19pm via Mobile Web


จิตที่เคยได้เสวยอารมณ์อย่างมูมมามตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา กำลังหงอยเหงาซึมเศร้าเมื่อสถานการณ์รอบตัวสงบลง May 26 at 7:54am


จิตที่หิวอารมณ์ บงการให้เราคอยกวาดตามองหาสเตตัสหรือลิงค์ ที่ทำให้เกิดอารมณ์ May 26 at 8:05am


ฝนตกก็บอกเป็นนิมิตหมายที่ดี แดดออกก็บอกเป็นนิมิตหมายที่ดี May 26 at 8:22am


เรื่องดาไลลามะพูดถึงในหลวงนี่เรื่องจริงหรือเปล่าครับ เห็นแชร์กัน May 26 at 10:55am via Mobile Web


น่ารักอ่ะ กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์ By:Suisei Platypus May 26 at 1:55pm


วันศุกร์นี้ก็หยุดอีกแล้ว !!! ไม่นะ ม๊ายยยยย !!! May 26 at 3:20pm


applegirl Kim Yeo-hui Kim Yeo Hee is a Youtube star, using 4 iPhones and her singing talent to recreate songs by Lady Gaga and Beyonce. She speaks Korean, English and Japanese. One iPhone — the one oriented like a microphone — was running the I Am T-Pain Auto-Tune app. Two were running th...e BeatMaker looping app an the other was running an unspecified analog synthesizer app. She was recently signed to Dream High Entertainment and released her first album teaser on May 14th, 2010. Her album will be released May 27th, 2010. Musician:2,268 people like this. May 26 at 3:29pm


applegirl จะเป็นนักร้องเต็มตัว ได้ออกอัลบั้มของตัวเองจริงๆ แล้วพี่น้อง Applegirl Kim Yeo Hee First Single "???" Teaser Clip www.youtube.com Applegirl Kim Yeo Hee First Single "???" Teaser Clip May 26 at 6:16pm


เสียงดีอ่ะ รักเลยเนี่ยะ Applegirl Kim Yeo Hee First Single "My Music" Teaser Clip www.youtube.com Applegirl Kim Yeo Hee First Single "My Music" Teaser Clip May 26 at 6:18pm


via Natsu รักในหลวง: เก่งจริงอะไรจริง TPBS - โรงเรียน นปช www.youtube.com สารคดีจาก TPBS เรื่องโรงเรียน นปช ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการฝึกอบรมอุดมการณ์ นปช ให้กับผู้นำกลุ่มต่างๆ ซึ่งน่าจะเป็นกำลังสำคัญของการบุก กทม ในเดือนมีนาคม 2553 May 26 at 6:31pm


via กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์: เฟย์ วอง รักเลย Faye Wong "Dreamlover" Chungking Express Music Video www.youtube.com This is the final cut of 
May 26 at 7:34pm


Thunyawat Chaitrakullchai - ทวิตเตอร์ซบ หลังวิกฤตการเมืองคลี่คลาย ชี้ทวิตเตอร์จะ Peak ช่วงวิกฤต FB เริงร่า ตั้งกลุ่มกันเป็นว่าเล่น แฟนเพจเต็มเมือง May 26 at 10:23pm


ขอเชิญร่วมทำบุญจัดพิมพ์หนังสือ อานาปนสติ โดยพระอาจารย์ มิตซูโอะ คเวสโก Location: Time:6:00AM Thursday, May 6th May 26 at 10:28pm


นัฐฐาทีวีไทยสัมภาษณ์สมเถาและฝรั่งอีกคน เป็นอะไรดูแล้วมึนหัวมากหว่ะครัฟ May 26 at 10:45pm


เอาไว้เหตุการณ์สงบ เราค่อยกลับมาปลด hide และ add friends กันใหม่นะครับ May 27 at 7:48am


via Panya Lee: งงๆ กสทฯยึด3จีคืนมิ.ย.นี้ไอโฟนผ่านทรูมูฟจ่อเดี้ยง www.posttoday.com กสทฯ แตกหักทรูมูฟ ยึดคลื่น เอชเอสพีเอคืนต้นมิ.ย.นี้ ส่งผลไอโฟนทรูมูฟส่อแววเดี้ยง May 27 at 11:13am


จุดยืนเป็นสิ่งที่เราควรมีและยึดถือไว้ให้มั่น แม้บางครั้งจะมีไว้ให้ยืนพักเฉยๆ เท่านั้น | วรวิช ทรัพย์ทวีแสง May 27 at 12:16pm


คนนั่งรถเมล์ข้างๆ ชวนคุยเผยแพร่ศาสนาคริสต์ว่ะครับ แปลว่าหน้าตาผมดูเหมือนกำลังสิ้นหวังมากใช่มั้ยครับ ?? May 27 at 8:31pm via Mobile Web


via Kim Yeo-hui: ซิงเกิ้ลแรกเริ่มขายออนไลน์แล้วนะ applegirl ของพวกเรา ฮริ้วววว ?? ?? (My Music) - EP by ??? Kim Yeo Hee - Download ?? ?? (My Music) - EP on iTunes itunes.apple.com Preview and download songs from ?? ?? (My Music) - EP by ??? Kim Yeo Hee on iTunes. Buy ?? ?? (My Music) - EP for just $2.99. May 27 at 10:42pm


พลาดไม่ได้ครับ ว่างวันไหน รอบไหน ก็ไปร่วมรำลึกโรงหนังสยามกันนะครับ กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์ ฉายหนัง"รำลึกถึงสยาม" ไปดูกันเยอะๆนะคร๊าาา!!! By:Chawi Suriyachan May 27 at 11:49pm


วันนี้เตรียมทะเลาะกันต่อ เรื่อง "เจเล่" นะครับพี่น้อง May 28 at 7:28am


เคยโดนคนมาเผยแพร่ศาสนาหลายครั้ง มีครั้งนึงจำได้ว่าไปเดินเล่นที่เวิลด์เทรด (ตอนนั้นยังไม่เป็น CTW) กับแฟนเก่า (ตอนนี้โสดนะ ฮริ้ววว) เดินๆ ไปชั้นนึง ก็มีคนมาชวนให้แฟนเก่าผมสมัครบัตรเครดิต เดินๆ ต่อไปอีกชั้นนึง มีคนมาชวนให้ผมไปเข้าโบสถ์วันอาทิตย์ ... เอิ่มมมม !!! May 28 at 7:32am


มีไม่บ่อยครั้งนักที่นักร้องจากต่างค่ายจะมาร่วมงานเดียวกัน ครั้งแรกที่เคยเห็น คือตอนสงครามบ้านร่มเกล้า ปี พ.ศ.2531 พี่แจ้ค่ายนิธิทัศน์กับพี่เบิร์ดค่ายแกรมมี่ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกันเพื่อระดมเงินช่วยทหารไทยที่ไปรบกับลาว May 28 at 7:54am


ไปกันใหญ่ Wall Photos Big News :<การเมืองทำพิษ ดี้ - โจ ส่อเกาเหลาอีกคู่>(teenee.com และข่าวสด : เนื้อข่าว)   May 28 at 11:22am


ปัญหามันเริ่มต้นที่เราต่างก็ร้องขอ ฝ่ายนึงก็ร้องขออำนาจอธิปไตย ฝ่ายนึงก็ร้องขอพื้นที่ เรื่องราวบานปลายมาถึงขนาดนี้ ยังมาร้องขอความสุขกันอีก ... เฮ่อออออ May 28 at 12:25pm


มันต้องมีไรผิดปกติจริงๆแล้วแหละ เมื่อกี้ผู้หญิงที่นั่งข้างๆบนรถเมล์ ชวนสมัครแอมเวย์หว่ะครับ (เมื่อวานมีคนมาชวนไปโบสถ์คริสต์) May 28 at 1:24pm via Mobile Web


on the way to pantip. traffic jam as hell again. May 28 at 1:35pm via Mobile Web


on the way to wtc ground zero May 28 at 3:12pm via Mobile Web


 @ โรงหนังสยาม ขาสั้นเยอะมวากกกก May 28 at 4:32pm via Mobile Web


@ สยามพารากอน เพลงขอความสุขวนๆ หลอนมวาาาากกก May 28 at 4:44pm via Mobile Web


@ ร้านขนมจีนบุฟเฟ่ต์ 59 บาท MBK May 28 at 5:48pm via Mobile Web


หอศิลป์กทม. มีงานแสดงภาพถ่ายจากนิตยสารสารคดี สวยมากครับ May 28 at 6:43pm via Mobile Web


พูดกงๆ Be Peerapat MV3 พูดตรงๆ www.youtube.com Be Peerapat MV3 พูดตรงๆ May 29 at 7:38am


28 พฤษภาคม 2553 360 degree WTC ground zero 10 new photos May 29 at 8:41am


28 พฤษภาคม 2553  360 degree Siam Theatre 7 new photos May 29 at 8:56am


เมื่อวานเจออดุลย์ วันนี้เจอบอยตรัย คิดว่าทำไมพักนี้มีแต่เรื่องบังเอิญๆ May 29 at 5:42pm via Mobile Web


เบอร์เกอร์คิงเปิดใหม่ที่มาบุญครองครับ อ่าาาห์ May 29 at 6:21pm via Mobile Web


สายคล้องคอ + อะแดปเตอร์ทิวป์และฮู้ด ช่วยทำให้ Ricoh GX200 หล่อมวากกกก May 29 at 10:09pm


เพิ่งสังเกตว่าเราใช้คำว่า "วงจรชีวิต" ในการอธิบายลักษณะการดำเนินชีวิตสัตว์ แต่เราใช้คำว่า "วิถีชีวิต" ในการอธิบายลักษณะการดำเนินชีวิตของมนุษย์ May 30 at 8:18am


via Kupka Ploms: อาทิตย์ที่แล้วทะเลาะกันเรื่องพี่เจ้ย อาทิตย์หน้าเตรียมทะเลาะเรื่องพี่โน้สอุดมกันต่อเลยนะครับชาวเฟซบุค จัดไป อย่าให้เสีย โน้ส อุดม ศอช เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์
www.youtube.com May 30 at 3:23pm


ว่างจัง วันอาทิตย์ อากาศ - ป้าง นครินทร์ www.youtube.com May 30 at 3:51pm


ว่างจริงอะไรจริง เธอคือเหตุผล : โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป www.youtube.com เธอคือเหตุผล : โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป May 30 at 4:24pm


via กลุ่มคนชอบดูหนังที่โรงเอเพ็กซ์สยามสแควร์:  All About Lily Chou-Chou - Sight (Fan Trailer) www.youtube.com "all about lily chou chou" begins with a series of manually keystroked chat-room-style statements that introduce facts and ideas, mostly related to mythical  pop-star "lily chou chou." this sort of cinematic ... May 30 at 5:58pm


on the way to suvannabhumi airport . traffic jam as hell again May 30 at 7:54pm via Mobile Web


รอเวลาขึ้นเครื่อง วอปเปอร์ที่สนามบินแพงกว่าปกติ 100 บาท May 30 at 11:10pm via Mobile Web



...



 

No comments: